Top điạ chỉ Massage Tại Nhà Dành Cho Nam Tại nhà

Dưới đây là những điạ chỉ Massage Tại Nhà Dành Cho Nam Tại nhà Hà Nội mà Halohanoi.com.vn chia sẻ với các bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Massage Hương Sen – massage body nam ở Hà Nội

massage nam tại nhà hà nội

Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
Giờ hoạt động: 9h – 19h.
Giá: 150.000 – 500.000đ. (chưa tính tiền Tips)

Địa điểm massage nam tại nhà hà nội này đã không còn quá lạ lẫm với cánh đàn ông ưa thích massage tại Hà Nội. Hương Sen hoạt động đến nay đã gần 20 năm. Cùng với đó, dịch vụ tại đây cũng liên tục được nâng cấp để làm hài lòng các quý ông. Vì đã hoạt động lâu năm nên các tiếp viên ở đây độ xinh đẹp, tinh tế, chiều khách khó nơi nào sánh bằng.

Điểm vượt trội tại Hương Sen chính là massage body nam đi kèm trị liệu rất hoàn hảo cho sức khỏe. Kĩ thuật massge cơ thể theo cách truyền thống như bấm huyệt, đám, bóp, cạo gió giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, giãn gân cốt, thúc đẩy oxy tới các tế bào trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu.

Quy trình massage tại Hương Sen đều được chuyên nghiệp hóa. Các chuyên viên đều được đào tạo tại Học viện y học cổ truyền chuyên ngành châm cứu. Và kết hợp bấm huyệt, đem đến cho khách hàng những giờ thư giãn cùng giá cả hợp lý. Các loại dược liệu quý và tốt cho sức khỏe được sử dụng kết hợp trong một buổi liệu trình. Liệu trình massage sẽ cải thiện sức khỏe cho các quý ông ngay trong buổi đầu tiên.

Bảng giá và các dịch vụ tại massage Hương Sen:
Phòng thường. với các suất từ 160.000 – 400.000đ tùy theo các gói dịch vụ xông hơi, tắm thuốc bắc, xoa bóp bấm huyệt.
Phòng VIP: 500.000đ 2 tiếng massage. Là room được sử dụng phục vụ quy trình Sauna + ngâm thuốc bắc + xoa bóp bấm huyệt. Vật lý trị liệu được các căn bệnh đơn giản như: Đau lưng, đau vai gáy kinh niên, thần kinh tọa, cảm cúm, bằng túi chườm, tia hồng ngoại, pharaphin và các thủ thuật massage theo bài.

Massage Tại Nhà Hà Nội với phương châm công việc cho chúng tôi niềm vui và hạnh phúc. Nơi massage nam ở hà nội này đã không còn quá xa lạ với cánh đàn ông ưa thích massage tại Hà Nội. Không gian nhỏ và ấm êm đem lại cảm giác thoải mái khiến khách hàng như lạc vào một toàn cầu khác của những kĩ thuật massage nam đỉnh cao phương đông. Làm trong các thương hiệu phát triển theo chuỗi, khác lạ là làm trong hệ thống bán hàng massage.

2. Nhật Nguyệt Lầu Massage Foot & Body – massage nam giới giá rẻ tại Hà Nội

Cơ sở 1: B41-B42 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 4 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 22 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Giờ hoạt động: 9h – 21h30. Giá: 100.000 – 1.000.000đ. (chưa tính tiền Tips)

3. Massage Vip – Kingspa Land

Ngoài Neko Massage, phái nam cũng có thể tham khảo địa chỉ Kingspa Land, một đơn vị có vị trí ngay giữa trung tâm Hà Nội. Nhân viên nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp cộng với giá cả dịch vụ phải chăng chính là những đặc điểm giúp Kingspa Land tạo nên thương hiệu. Nếu bạn là nam và muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, hãy thử đến với Kingspa Land.

dịch vụ massage Hà Nội
Kingspa Land
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 25, Ngõ 71 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 090 888 23 69

4. Omamori Spa – Dịch Vụ Massage Hà Nội

Omamori Spa là một địa điểm massage khá đặc biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Khác với nhiều cơ sở massage khác trên thị trường, ngay từ những ngày lên ý tưởng thành lập thương hiệu, Omamori Spa đã lựa chọn đội ngũ nhân viên chính của mình chính là người khiếm thị. Đến đây, ngoài việc được massage thư giãn đơn thuần, bạn sẽ còn góp một phần giúp đỡ của mình đến những người không may mắn tại đây có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống khó khăn.

dịch vụ massage Hà Nội
Omamori Spa
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 100 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: +84 969825494 – (024) 3773 9919 – (024) 6687 4999

Nhận xét